Greenwood ký hợp đồng mới với Man United đến năm 2025

 Theo 7ball , tiền đạo của Manchester United, Mason Greenwood, đã ký một hợp đồng mới giữ anh ta ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2025 với tùy chọn thêm một năm nữa, đội bóng Premier League cho biết vào thứ Ba.


Cầu thủ mới tốt nghiệp học viện 19 tuổi, có trận ra mắt cấp cao vào tháng 3 năm 2019, đã ra sân 82 lần trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford.

"Khi bạn gia nhập câu lạc bộ năm bảy tuổi, bạn chỉ mơ một ngày được chơi cho đội một", Greenwood, người đã có bốn bàn thắng và năm đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này, nói trong một tuyên bố của câu lạc bộ.
1613520809181.png

"Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được đẳng cấp này và hai năm qua thật tuyệt vời. Có quá nhiều thứ mà tôi muốn đạt được trong trò chơi và tôi biết rằng đây là môi trường hoàn hảo để chơi thứ bóng đá của tôi."

Huấn luyện viên của United, Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi Greenwood, nói rằng tiền đạo người Anh "có năng khiếu bẩm sinh".

Solskjaer nói: “Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều trong mùa giải này, cho thấy sự trưởng thành và khả năng thích ứng với trận đấu của mình, điều này đã giúp anh ấy phát triển thành một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trong nước”.

United đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 46 điểm sau 24 trận, kém đội đầu bảng Manchester City 7 điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyện tranh - những ấn phẩm dành cho trẻ em

Vua Nhà Cái – chuyên mục tổng hợp tất cả đánh giá, nhận định nhà cái

Galaxy Edge Celtic Tiếp Tục Phong Độ Mạnh Mẽ